Truy cập hiện tại

Đang có 94 khách và không thành viên đang online

Tịnh Biên: Khai giảng Lớp Sơ cấp lý luận chính trị khóa I năm 2024

(TUAG)- Ngày 01/7, Trung tâm Chính trị TX. Tịnh Biên tổ chức khai giảng Lớp Sơ cấp lý luận chính trị khóa I năm 2024 cho trên 100 học viên là cán bộ, đảng viên thuộc các chi, đảng bộ trên địa bàn thị xã.


Trong thời gian 30 ngày thực học, các học viên sẽ được nghiên cứu, học tập 18 chuyên đề, với các nội dung cốt lõi về những quan điểm cơ bản của chủ nghĩa Mác - Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh làm nền tảng tư tưởng, kim chỉ nam cho hành động cách mạng của Đảng; nội dung cơ bản về triết học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học và những vấn đề cơ bản về lịch sử, đường lối cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam… Ngoài ra trong quá trình nghiên cứu, trao đổi và tiếp thu kiến thức các chuyên đề, học viên sẽ được giảng viên cung cấp những thông tin mới nhất về tình hình chính trị, kinh tế, văn hóa - xã hội, quốc phòng, an ninh trong nước và địa phương.


Thông qua lớp học nhằm chuẩn hóa và nâng cao trình độ lý luận chính trị, phẩm chất đạo đức cách mạng, năng lực công tác của đội ngũ cán bộ, đảng viên từ thị xã đến cơ sở, góp phần xây dựng đội ngũ cán bộ, đảng viên đủ phẩm chất, năng lực, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.

Kết thúc lớp học, các học viên đủ điều kiện sẽ được cấp bằng Sơ cấp lý luận chính trị theo quy định.

Minh Triều
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
38091698